Nơi chắp cánh những ước mơ Email: vietucfamily@gmail.com

CƠ HỘI VIỆC LÀM

Danh sách 120 website tuyển dụng tại Việt Nam
28 Tháng Bảy 2017 :: 5:13 CH :: 4473 Views :: 0 Comments

Trong bài hôm nay, mình sẽ cung cấp cho các bạn danh sách 120 website liên quan đến tuyển dụng, tìm kiếm việc làm, headhunter, cộng đồng việc làm trên Facebook… Nhưng trước tiên mình có một số gợi ý với các bạn đang “ngụp lặn” trong công cuộc tìm việc làm.
Tìm việc làm ở đâu?
Website tuyển dụng: như Vietnamwork, careerlink… Bạn lên đó tìm kiếm công việc dựa theo bằng cấp, tiêu chí, kinh nghiệm và mức lương mong muốn. Có thể tạo hồ sơ online để nhà tuyển dụng dễ dàng tìm được bạn.
Website của công ty: Giả sử bạn thích làm việc tại FPT Telecom chẳng hạn, mời bạn chủ động vào ngay website của họ là FPT.vn, vào mục tuyển dụng rồi lùng việc ngay trong đó. Các công ty bây giờ họ đầu tư cho website lắm bạn ạ, vậy nên hãy chịu khó vào thẳng web của công ty mà bạn thích, vừa để tìm hiểu thông tin về họ, lại vừa nắm được họ đang cần tuyển dụng những vị trí nào…
Nộp hồ sơ trực tiếp: Nhiều công ty có thể không đăng tuyển dụng, nhưng không có nghĩa là bạn không có cơ hội. Nếu mong muốn làm việc ở một nơi nào đó, bạn hãy gửi trực tiếp hồ sơ tới phòng nhận sự hoặc bộ phận tuyển dụng của công ty đó. Có thể ở thời điểm hiện tại họ sẽ không gọi bạn, nhưng hồ sơ của bạn đã nằm ở đó. Khi cần người, họ sẽ nghĩ tới hồ sơ của bạn đầu tiên thay vì việc đăng tin tuyển dụng. Và nếu hồ sơ của bạn thích hợp, chúc mừng 😀
Facebook: Thực sự là Facebook giờ đây có tầm ảnh hưởng và sự lan toả quá lớn. Mình có rất nhiều Friends, họ hoặc công ty của họ cần tìm ứng viên, và họ chọn cách đăng lên Facebook, nhờ bạn bè giới thiệu… Tất nhiên, những ứng viên như vậy sẽ được ưu tiên hơn một chút. Bạn hoàn toàn có thể tận dụng những mối quan hệ trên Facebook để tìm việc. Hoặc giờ cũng có nhiều Group FB, Page FB về tìm việc, bạn join vào đó để theo dõi thông tin cũng là một kênh khá hiệu quả. Hoặc ra nhập những Group chuyên ngành (tin học, nhân sự, SEO, bất động sản…), ngoài chia sẻ kiến thức chuyên môn thì những Group như vậy có kha khá tin về tuyển nhân viên, cộng tác viên… Không nhất thiết cứ phải là website nha.
Diễn đàn/Forum: đây không phải là một kênh mới, nhưng bạn không nên bỏ qua. Hầu như diễn đàn nào cũng có mục Tuyển dụng/Việc tìm người. Và nếu tìm được diễn đàn ngành thì càng ok.

 
Comments
Hiện tại không có lời bình nào!
  Đăng lời bình

Trong phần này bạn có thể đăng lời bình





Gửi lời bình   Huỷ Bỏ

Các tin bài khác
Bí quyết tìm việc thành công 28/07/2017
5 lỗi “đánh trượt” hồ sơ xin việc của bạn 28/07/2017
Những gì không nên có trong CV xin việc 28/07/2017
   MENU
   HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

   LIÊN KẾT

Thông tin liên hệ
Liên kết nhanh
Liên kết với chúng tôi
vietucfamily@gmail.com
Giới thiệu
Hình ảnh

29 Tháng Ba 2024    Đăng Ký   Đăng Nhập 
Copyright by vietucfamily.com | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin